Vé máy bay đi Italia giá rẻ

1459

Ý ( Italia) là một quốc gia ở Nam Âu – nơi xuất phát của những nền văn minh lâu đời nhất của thế giới (Hy Lạp và La Mã). Đồng thời cũng là nơi có số lượng nhất của di sản thế giới UNESCO. 

Vé máy bay đi Italia giá rẻ 

Hiện tại ở Italia có 67 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay chính:

– Sân bay Fiumicino

– Sân bay Annisaton

– Sân bay Heho

– Sân bay Thandwe

– Sân bay Civil

Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Italia. Có rất nhiều các hãng hàng không đang khai thác chặng bay này như: Vietnam Airlines, Qatar Airways, Air China, Singapore Airlines, Cathay Pacific Airways… Tuy nhiên, Aeroflot luôn là hãng hàng không được nhiều người ưa thích nhất, bởi giá thành rẻ, chất lượng tốt. 

Aeroflot là hãng hàng không quốc gia của Liên bang Nga. Được thành lập năm từ năm 1923 cho đến nay đã là hãng hàng không uy tín của thế giới. Với phương châm “Sincerely Yours. Aeroflot” hãng bay luôn phục vụ khách hàng với sự chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất tới 89 địa điểm tại 47 nước!

Khang Vuong Booking – tự hào là đại lý chuyên cung cấp vé máy bay đi Italia, vé máy bay đi Nga của hãng Aeroflot nhiều năm qua. Để đặt vé quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới Khang Vuong Booking hoặc đặt vé qua Web…

Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi, được hỗ trợ, giáp đáp và tư vấn mọi thắc mắc liên quan khác. 

Sau đây là thông tin tham khảo vé máy bay Aeroflot đi Italia của hãng Aeroflot 

 
Điểm đến
Giá vé khứ hồi
Xuất phát từ Hà Nội
Giá vé khứ hồi
Xuất phát từ TP. HCM
ROME (FCO)
Từ 1.035,7 USD
Từ 942,9 USD
MILAN (MXP)
Từ 1.029,4 USD
Từ 1.333,4 USD
NAPLES (NAP)
Từ 1.291,2 USD
Từ 1.431,2 USD
VENICE (VCE)
Từ 1.172,1 USD
Từ 1.126,1 USD

(Giá đã bao gồm thuế, thay đổi tùy theo hạng vé và thời điểm đặt vé)

 Sơ lược về vé máy bay đi Italia:

Rome

Vé máy bay đi Italia 

Italia được ví như một kho báu lưu giữ được nhiều nét văn hoá đẹp, vô cùng phong phú và đa dạng. Đồng thời, cũng là điểm đến lý tưởng cho những ai thích thăm quan du lịch, mua sắm và thưởng thức những món ăn ngon. 

Phải nói rằng, hiếm có một đất nước nào trên thế giới lại có những thành phố đẹp tuyệt vời như ở Rome, Venice, Florence… Chỉ một lần duy nhất được đi ngang qua thôi nhưng cũng đủ để lại trong tâm trí bạn lưu giữ lại nhiều kỉ niệm đẹp. 

Rome: Thủ đô xinh đẹp sở hữu những địa danh chỉ có trong truyện cổ tích như Capitoline, Roman Forum, Colosseum, Castel Sant’Angelo, Piazza Navona, Patheon, St Peter’s, Vatican…

Florence: Nằm bên cạnh dòng sông Arno thơ mộng, Florence là cái nôi của nền văn hóa Phục Hưng với những mái nhà thờ có kiến trúc cổ kính.

Venice: Được biết đến như là “Thành phố của nước”, Venice là thành phố lãng mạn đối với khách du lịch yêu thích những cuộc du ngoạn bằng thuyền đáy bằng trên con kênh thơ mộng.

Milan: Trung tâm của thế giới về thiết kế và thời trang, Via Montenapoleone và the Galleria Vittorio Emanuele ở quảng trường Dumo được coi là trung tâm mua sắm cổ xưa nhất thế giới.

Rate this post