Nhà thờ Matthias tráng lệ tại Budapest

1916

Matthias là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Budapest. Khu vực này được thiết kế với phần trung tâm là quần thể lâu đài, trong đó Nhà thờ Matthias là điểm nhấn tạo được sự quan tâm, chú ý nhiều nhất của du khách. Các kiến trúc độc đáo và công phu cũng như lịch sử hấp dẫn của nhà thờ đã tạo nên sức hấp dẫn đối với bất kì du khách yêu thích khám phá nào. Nếu có cơ hội sở hữu tấm vé máy bay đi Hungary giá rẻ du lịch, bạn nhất định nên ghé thăm tuyệt tác nhà thờ này nhé.

Nhà thờ Matthias tráng lệ tại Budapest

Hiện nay, việc du lịch Hungary không còn là điều xa vời với du khách Việt. Chỉ với một cuộc điện thoại tới đường dây nóng Hà Nội:(04)37478953 – Hồ Chí Minh:(08)39205999 của Đại lý Aeroflot, bạn đã có thể thực hiện một chuyến bay an toàn, thuận lợi với chi phí hợp lý nhất tới với đất nước xinh đẹp này.

Dưới đây là giá vé máy bay tham khảo cho hành trình từ Hà Nội đi Budapest:

Nhà thờ Matthias tráng lệ tại Budapest

Nhà thờ Matthias được xây dựng vào thế kỷ 13 và đặt theo tên vua Mátyás, vị vua cai trị Hungary từ năm 1458 đến năm 1490. Nhà thờ Matthias là nhà thờ Công giáo La Mã, được biết đến với tên gọi “Nhà thờ Đức Mẹ của chúng tôi”. Hơn bảy trăm năm đã trôi qua kể từ khi nhà thờ này được xây dựng đầu tiên và nó vẫn được sử dụng cho Thánh Lễ và các sự kiện khác ngày hôm nay. Trong nhà thờ tráng lệ này, bạn có thể được nghe các buổi hòa nhạc êm dịu hoặc có thể tìm thấy những chứng tích lịch sử được chứa đựng tại khu Bảo tàng nghệ thuật.

Nhà thờ Matthias tráng lệ tại Budapest

Thăm quan nhà thờ Matthias tráng lệ tại Budapest, du khách có thể men theo những con đường nhỏ để ngắm nhìn vẻ đẹp của các tòa nhà ven sông. Tuy nhiên, du khách không nên bỏ lỡ những bức ảnh tuyệt vời nhất từ lâu đài Matthias. Từ lâu đài tráng lệ này, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để chiêm ngưỡng cảnh hàng ngàn tàu thuyền di chuyển tấp nập nơi bến sông.

Nhà thờ Matthias tráng lệ tại Budapest

Rate this post