Lễ hội xì gà cực độc đáo ở Cuba

1753

Không chỉ được biết đến với những công trình cổ kính, những bãi biển xanh mướt chân trời, Cuba còn nổi tiếng với những điếu xì gà thơm phức. Chẳng những vậy mà đây là nơi duy nhất trên thế giới cho tổ chức một lễ hội độc, lạ, lễ hội xì gà.

Đặt vé máy bay đi Cuba giá rẻ qua Đại lý Aerofot là lựa chọn đúng đắn nhất của bạn cho một chuyến hành trình dài tiết kiệm.

Xì gà của Cuba được cả thế giới công nhận là số một bởi chất lượng và công sức của người làm xì gà. Những người làm xì gà được vinh danh là những nghệ nhân và cuốn xì gà là một nghệ thuật.

Lễ hội xì gà ở Cuba

Lễ hội xì gà là lễ hội thường niên được tổ chức tại thủ đô Havana với mục đích giới thiệu và trưng bày những sản phẩm xì gà thượng hạng. Đây là nơi hội tụ của các hãng xì gà nổi tiếng nhất Cuba như Partagas, Hupman, Romeo y Julieta, Montecristo.

Lễ hội xì gà ở Cuba

Lễ hội đã thu hút sự quan tâm của đông đảo những người đam mê xì gà Cuba đến từ hơn 70 quốc gia trên thế giới. Người xem ngoài việc thưởng thức hoặc mua xì gà, họ còn có cơ hội được đi thăm những trang trại trồng lá thuốc nổi tiếng nhất ở tỉnh Pinar del Rio – miền Tây Cuba, tận mắt chứng kiến những nghệ nhân cuốn xì gà làm việc và nếu muốn, có thể tự cuốn cho mình một điếu.

Tham dự lễ hội, du khách sẽ giới thiệu về lịch sử của từng hãng xì gà của Cuba. Sau đó, những người tham gia sẽ đóng góp ý kiến về hình thức cũng như chất lượng lên ban tổ chức nhằm cho ra đời những sản phẩm hoàn thiện hơn.

Lễ hội xì gà ở Cuba

Trong ngày cuối cũng của lễ hội là buổi đấu giá những hộp xì gà hạng sang nhất được sản xuất với số lượng cực kỳ ít. Số tiền này sẽ được dùng để phát triển nghành thuốc lá của Cuba. Lợi nhuận thu được từ lễ hội sẽ dùng để đầu tư cho các dịch vụ cộng đồng.

Liên hệ Khang Vượng Booking, bạn sẽ được thắc mắc và trả lời thắc mắc nhiều vấn đề liên quan đến vé, giá vé, cách thức đặt vé giá rẻ,…

4.6/5 - (26 bình chọn)