Đến Alkmaar ghé thăm chợ phô mai truyền thống Hà Lan

2494

Alkmaar là thành phố tự trị thuộc tỉnh Noord Holland ở Hà Lan. Địa danh này nổi tiếng thế giới bởi khu chợ phô mai truyền thống, tạo nên một nét văn hóa độc đáo. Nếu có cơ hội sở hữu cho mình những tấm vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ du lịch, bạn đừng quên ghé thăm khu Alkmaar – chợ phô mai truyền thống Hà Lan để khám phá nét văn hóa thú vị của xứ sở bò sữa và mua về cho mình những tảng phô mai ngon tuyệt.

chợ phô mai Hà Lan

Chợ phô mai truyền thống thường diễn ra vào ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 4 và kết thúc vào ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 9. Vào mỗi sáng thứ 6 (từ 10 giờ – 12 giờ 30), sau buổi trình diễn thời trang cổ, các thương nhân và các chàng trai khuân vác phô mai ra điểm tập kết và cân đo trọng lượng các mẫu phô mai. Những cô gái xinh xắn trong trang phục truyền thống của Hà Lan tươi cười giới thiệu cho du khách các sản phẩm phô mai đặc trưng của địa phương.

xứ sở phô mai hà lan

Loại phô mai truyền thống đã tạo nên thương hiệu phô mai Hà Lan nổi tiếng là phô mai Edam và phô mai Gouda. Du khách không thể mua phô mai ngay tại chợ phô mai Alkmaar, vì đây chỉ là buổi trưng bày phô mai như là nét văn hóa độc đáo của người dân địa phương. Tuy nhiên, du khách vẫn có thể mua được tất cả các loại phô mai và những sản phẩm khác ở các quầy bán hàng nằm xung quanh chợ phô mai Alkmaar.

xứ sở phô mai hà lan

Liên hệ Đại lý Aeroflot theo đường dây nóng: Hà Nội:(04)37478953 – HCM:(08)39205999 để sở hữu cho mình một chuyến hành trình bay an toàn, thuận lợi với chi phí giá rẻ đến Hà Lan ngay khi bạn có nhu cầu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng sắp xếp lịch trình chuyến bay, đặt vé và cung cấp các thông tin liên quan đến chuyến đi như thủ tục xuất nhập cảnh, kinh nghiệm du lịch, cách thức hoàn, hủy hay đổi vé máy bay…

Rate this post