Du lịch Hà Lan ngắm hoa Tulip xinh đẹp

1598

Mùa đông qua đi, những tia nắng ấm, gió mát của mùa xuân ùa về xua tan cái giá lạnh, tạo cơ hội cho những bông hoa đua nở. Đây là lúc du khách, các nhiếp ảnh gia đổ xô về những cánh đồng hoa trên khắp thế giới mong “chớp” được cảnh hoa mãn khai độ xuân về. Một trong những điểm đến hút khách nhất vào dịp này chính là những đồng hoa tulip ở Hà Lan. Chẳng phải nói ngoa khi người ta ca tụng rằng tới 80% lượng hoa tulip đều bắt nguồn từ đất nước này và trở thành điểm nhấn du lịch hàng đầu.

Hoa Tulip - biểu tượng xinh đẹp của Hà Lan

Người dân Hà Lan đã có lịch sử trồng hoa tulip hơn 400 năm, thuộc vào hàng các cường quốc về hoa. Mỗi năm, đất nước này xuất khẩu tới hơn 3 tỷ bông hoa. Hoa Tulip đã dần trở thành biểu tượng khi nhắc đến đất nước cối xay gió xinh đẹp. 

Hoa Tulip - biểu tượng xinh đẹp của Hà Lan

Mua vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ vào những ngày tháng 4, bạn sẽ không thể bỏ qua công viên hoa được xem là lớn nhất thế giới nằm ở thành phố Amsterdam – công viên Keukenhof. Những du khách khi đặt chân tới đây đều không muốn ra về bởi sắc đẹp của muôn loài hoa Tulip làm mê hoặc.

Hoa Tulip - biểu tượng xinh đẹp của Hà Lan

Những loài hoa Tulip mang nhiều màu sắc khác nhau được trồng thành luống, xen kẽ nhau tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Nhìn từ trên cao, người ta cứ ngỡ như ai vừa đổ những thùng sơn xuống đây.

Hoa Tulip - biểu tượng xinh đẹp của Hà Lan

Trong tiết trời tháng 4, hoa Tulip ở công viên Keukenhof nở rộ và thu hút hàng trăm nghìn du khách ghé thăm đất nước Hà lan xinh đẹp.

Hoa Tulip - biểu tượng xinh đẹp của Hà Lan

Bạn hãy gọi trực tiếp tới Đại lý Aeroflot lên lịch trình cho chuyến du lịch đất nước Hà Lan ngay từ bây giờ để có cơ hội chiêm ngưỡng tận mắt cảnh sắc rực rỡ ngoạn mục của loài hoa xinh đẹp này với vé máy bay có giá cực kì ưu đãi nhé!

Rate this post