Những điểm đến nổi tiếng ở Thụy Điển

1377

Với nhiều cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp, nền văn hóa đồ sộ và lâu đời, Thụy Điển luôn là một điểm du lịch thu hút du khách bốn phương. Nếu bạn may mắn sở hữu những tấm vé máy bay đi Thụy Điển thì đừng quên ghé thăm những điểm đến nổi tiếng sau đây: 

Lâu đài Kalmar

Các điểm tham quan nổi tiếng ở Thụy Điển

Lâu đài Kamar được xây dựng từ một tháp canh năm 1180 để bảo vệ đất liền khỏi hải tặc. Sau đó trở thành pháo đài dưới thời vua Magnus Ladulas và được xem là hiện đại nhất Thụy Điển thời đó. Tại đây cũng diễn ra lễ ký kết công ước chung và chính sách ngoại giao giữa Thụy Điển, Đan Mạch và Na Uy năm 1937. Ngày nay, tòa lâu đài xinh xắn và kiêu hùng này trở thành biểu tượng của thành phố biển thơ mộng Kalmar. Đến đây, bạn sẽ có cảm tưởng như đang quay ngược thời gian khi ngồi lên ngai vàng của vua và thử sống theo kiểu hoàng gia Tây phương.

Cung điện Hoàng gia Drottningholm

Các điểm tham quan nổi tiếng ở Thụy Điển

Được xây dựng vào thế kỷ 17 theo nguyên mẫu của kiến trúc sư Nicodemus Tessin, cung điện Drottningholm là nơi sinh sống của hoàng gia Thuỵ Điển kể từ năm 1981 và là một trong ba di sản thế giới tại Stockholm. Trong cung điện có nhà tiếp khách của các vị vua, nhà thờ, nhà hát và một khu vườn rộng lớn. Cung điện Drottningholm thực sự là một quần thể kiến trúc đồ sộ, hoà trộn nhiều phong cách kiến trúc và nội thất sang trọng qua các thời đại, xứng đáng là công trình lịch sử ấn tượng của Thuỵ Điển.

Nhà thờ Lund

Các điểm tham quan nổi tiếng ở Thụy Điển

Nằm tại trung tâm thành phố, đây là công trình kiến trúc nhà thờ lớn được xây dựng từ năm 1103 trở thành biểu tượng cho sự lâu đời của Lund, và cũng là điểm hẹn của người dân thành phố. Vẻ đẹp cổ kính nhưng không kém phần tinh tế của ngôi nhà thờ hơn nghìn năm tuổi đã tạo nên nét đặc trưng cho kiến trúc nơi đây.

Nếu bạn đã thấy yêu mến đất nước Thụy Điển xinh đẹp, thanh bình và mong muốn có một chuyến du lịch trải nghiệm những điều thú vị nơi đây, bạn hãy gọi điện thoại tới Đại lý Aeroflot để sở hữu cho mình những tấm vé máy bay có giá ưu đãi nhất nhé!

Rate this post