Công viên nước trong nhà lớn nhất thế giới tại Đức

1670

Ở Đức, dù là thời tiết mùa đông hay mùa hè, nếu như muốn tận hưởng bầu không khí ấm nóng, bạn chỉ cần lái xe khoảng 60km về phía Đông Nam thủ đô Berlin. Nơi đây, giữa lòng thành phố Krausnick, có một công viên nước trong nhà lớn nhất thế giới tên gọi Tropical Islands.

Để đặt vé máy bay đi Đức giá rẻ nhất, du khách vui lòng liên hệ Đại lý Aeroflot để được tư vấn bất cứ lúc nào.

Tropical Islands được biết tới là công viên nước trong nhà lớn nhất thế giới. Công trình được xây dựng trên diện tích đất tại một nhà chứa máy bay thuộc sân bay không quân cũ Brand-Briesen.

cong-vien-nuoc-khong-lo-nam-gon-trong-nha-chua-may-bay-ivivu-2

Ban đầu, nhà chứa máy bay khổng lồ được đầu tư với số vốn lên tới 78 triệu Euro. Tuy nhiên, công ty đấu thầu đã phá sản vào năm 2002. Một năm sau, công ty Malaysian Tanjong đã mua lại và biến nơi đây thành khu nghỉ dưỡng nhiệt đới nhân tạo lớn nhất hành tinh.

Cận cảnh thiên đường nhiệt đới trong nhà lớn nhất thế giới.

Tropical Islands là khu tổ hợp resort cao cấp với bãi tắm nhân tạo, hệ thống spa, sân golf mini, nhà hàng sang trọng. Nơi đây bắt đầu mở cửa từ năm 2004. Vào khoảng thời gian cao điểm, công viên nước này đón khoảng 7000 du khách cùng lúc với đội ngũ 500 nhân viên phục vụ.

Khu vui chơi dành cho thiếu nhi.

Vào mùa đông, bao bọc xung quanh resort là tuyết trắng. Nhưng bước qua ngưỡng cửa, nhiệt độ bên trong luôn giữ ở ngưỡng 25 độ C và là môi trường tốt cho nhiều động thực vật vùng nhiệt đới phát triển.

Những căn lều dựng ngay bên bờ biển.

Thời gian mở cửa công viên: Tất cả các ngày trong năm.

Mức vé: 23 USD/ người/ ngày thường; 29 USD/ người/ ngày cuối tuần.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ số điện thoại phòng vé Aeroflot: Hà Nội:(04)37478953 – HCM:(08)39205999 để đặt vé máy bay ngay trong hôm nay đến khám phá công viên nước trong nhà lớn nhất thế giới ở Đức.

Rate this post