Đến Barcelona không chỉ có bóng đá

1241

Barcelona được cả thế giới biết đến bởi tầm ảnh hưởng của môn thể thao vua – bóng đá. Nhưng đến Barcelona đâu chỉ có mỗi bóng đá, nơi đây còn là thiên đường du lịch lý tưởng và được yêu thích bậc nhất châu Âu.

Nằm trên bờ biển phía Đông Bắc của bán đảo Iberian nhìn ra biển Địa Trung Hải, Barcelona là thành phố lớn thứ hai Tây Ban Nha và là một trong những thành phố năng động nhất khối các nước châu Âu hiện nay.

Nhắc đến Barcelona thì điều đầu tiên không thể bỏ qua là sân vận động Nou Camp. Đây là sân vận động chính của câu lạc bộ bóng đá FC Barcelona (hay Barça), Tây Ban Nha. Sân bóng nổi tiếng với kiến trúc và kích thước khổng lồ của mình.

1389823742_extras_noticia_foton_7_1_MKTW.jpg

Nằm ngay trung tâm thành phố, thánh đường Sagrada Família là tác phẩm bất hủ của kiến trúc sư tài danh Antonio Gaudi với những ngọn tháp nhọn vươn lên cao vút trên nền trời xanh nhiệt đới, đứng cạnh bên có thể chiêm ngưỡng được những đường nét chạm khắc vô cùng tinh xảo.

SagradaFamilia

Ấn tượng của Barcelona còn nằm ở khu phố cổ Barri Gotic, nơi mà từ thế kỷ 14 đã là một trong những trung tâm lịch sử thời trung cổ rộng lớn nhất châu Âu.

ve-may-bay-di-barcelona-11-08-2015

Ngoài ra, Barca còn rất nhiều, rất nhiều những ấn tượng độc đáo khác đang chờ đón du khách. Trang bị ngay cho mình một tấm vé máy bay đi Tây Ban Nha giá rẻ từ Đại lý Aeroflot để sẵn sàng khám phá Barcelona ngay từ hôm  nay bạn nhé!

Rate this post