Thiên đường Florence đẹp như mơ ở Ý

1496

Florence được biết đến như một “thiên đường tươi đẹp của trái đất”, một trong những thành phố đẹp nhất thế giới. Thậm chí nhiều người còn ca ngợi nó là một “thành phố tráng lệ”, tính từ chỉ dùng cho những kiệt tác kiến trúc mà thôi. Năm 1982, Florence được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa của thế giới. Chỉ với một tấm vé máy bay đi Ý Italia, du khách đã có thể nắm giữ cơ hội ghé thăm thành phố xinh đẹp, cổ kính bậc nhất  này.

Chiêm ngưỡng Florence đẹp như trong mơ

Florence đẹp dịu dàng và lộng lẫy giữa vùng núi Tuscany hùng vĩ, nơi có dòng sông Arno thơ mộng chảy quanh và chiếc cầu Vecchio cổ kính nhưng lúc nào cũng nhộn nhịp người qua lại. Không chỉ được ban tặng món quà vô giá từ thiên nhiên, thành phố hàng ngàn năm tuổi này còn thu hút, lôi cuốn bởi nét đẹp nghệ thuật độc đáo từ bàn tay con người.

Chiêm ngưỡng Florence đẹp như trong mơ

Thành phố xinh đẹp Florence được thế giới biết đến như Kho báu nghệ thuật Phục Hưng, một thế giới của kiến trúc cổ đại. Tại đây vẫn còn các dấu tích thiết kế của những người thợ kim hoàn nổi tiếng của Vecchio – Florence, hàng trăm chân dung tự họa của các họa sĩ được treo theo một cấu trúc không gian lạ mắt khiến người xem như bị cuốn vào dòng lịch sử.

Chiêm ngưỡng Florence đẹp như trong mơ

Trong thời Phục hưng, Florence được chọn đặt những công trình kiến trúc để đời từ cung điện đến các viện bảo tàng, gallery… Bảo tàng nổi tiếng nhất Florence là Uffizi, nơi lưu giữ những tác phẩm vô giá của Botticelli, Leonardo da Vinci, Michelangelo, Titian và Rubens, những người khổng lồ của văn hóa Ý.

Chiêm ngưỡng Florence đẹp như trong mơ

Đến với thiên đường Florence, du khách còn bắt gặp rất nhiều tuyệt tác điêu khắc, những tòa lâu đài, tranh tượng tiêu biểu của các tên tuổi nổi tiếng như Leonardo Da Vinci, Boccaccio, Dante… 

Chiêm ngưỡng Florence đẹp như trong mơ

Florence không chỉ là một trong những điểm du lịch “nóng” nhất châu Âu bởi kiến trúc độc đáo, phong cảnh nên thơ mà một chuyến du lịch với vé máy bay giá rẻ của Đại lý Aeroflot sẽ đưa bạn đến với thành phố cổ kính hàng nghìn năm tuổi – một trong những cái nôi văn minh suốt 4 thế kỷ (từ XIV-XIX) đáng được ngưỡng mộ.

Rate this post