Thông tin về trang web đặt vé tàu hỏa và xe bus ở châu Âu

2041

Du lịch châu Âu dường như đã trở thành chuyến đi mơ ước đối với nhiều người. Tuy vậy, chi phí đắt đỏ vẫn là một trong những vấn đề hàng đầu khiến du khách lo ngại. Hiện nay, để tiết kiệm tối đa cho một chuyến du lịch châu Âu, hầu hết mọi người đều chọn hàng không giá rẻ như một giải pháp tối ưu, trong đó hãng hàng không Aeroflot cung cấp giá vé đi châu Âu rẻ nhất, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Đặt vé máy bay đi Pháp, vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ,… ngay từ hôm nay tại Đại lý Aeroflot để nhận được giá vé rẻ nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đi lại giữa các nước trong khu vực châu Âu bằng tàu hỏa nhiều khi tiện, nhanh và rẻ hơn nhiều so với máy bay, không những thế, bạn còn được tha hồ tận hưởng cảnh đẹp ven đường. Ngoài ra, xe bus cũng là một phương tiện giao thông công cộng giúp bạn tiết kiệm được phần lớn chi phí du lịch. Nếu bạn muốn chuyến đi của mình thêm dư dả và thú vị, đừng quên dắt túi một vài thông tin về trang web đặt vé tàu hỏa và xe bus ở châu Âu dưới đây:

Để việc đi lại ở châu Âu thuận tiện và đơn giản, hãy tham khảo các website đặt chỗ cho tàu hoả và buýt sau đây:

Bạn sẽ được ngắm nhìn nhiều cảnh đẹp.

Nếu các bạn đi lại nhiều trong thời gian ngắn, có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ Eurorail, Europass hoặc Interrail.

– http://www.eurail.com

– http://www.interrail.net/english/index.php

– http://www.eurolines-pass.com

Pháp

http://en.voyages-sncf.com/en/

Các trang này chỉ cho book trước 3 tháng, thường sẽ thấy vé Prem là vé rẻ nhất, ví dụ như từ Paris đi Colmar giá vé bình thường là từ 60 đến 80 euro cho một người tùy khung giờ. Nhưng nếu chọn được vé Prem thì chỉ mất 22 euro/người. Khi mua vé Prem thì để tiết kiệm có thể không chọn mua bảo hiểm.

Italy

– http://www.trenitalia.com/tcom-en. Book vé tàu trước 7 ngày được giảm giá 15% (Meno15); Book vé tàu trước 15 ngày giảm 30% (Meno30).

Bus vùng Tuscany

– http://www.busfox.com/timetable/

– http://www.lfi.it

– http://www.sitabus.it/wps/portal/DovePartire_Toscana

Có tàu hơi nước chạy tuyến Siena-Asciano-Monte Antico-Siena qua bến Val d’Orcia:

– http://www.capautolinee.it/orari.html

– http://www.ataf.net/en/ataf.aspx?idC=2&LN=en-US

– http://www.ramamobilita.it/spip.php?rubrique12

– http://www.clapspa.it/orario.htm

– http://www.acvbus.it/index.php?SEZ=9

 

Đức

– http://www.bahn.de/i/view/GBR/en/index.shtml – Book vé tàu trước khoảng 3 ngày vẫn có giá rẻ, trước 2 tháng sẽ được giá tốt nhất. Tuy nhiên đi lại từ Berlin đến các thành phố khác bằng buýt rẻ hơn nhiều so với đi tàu https://www.berlinlinienbus.de/

Đi lại bằng buýt từ Đức đến các nước khác và ngược lại: http://www.touring.de/index.php?id=2&L=1. Đặt trước 20 ngày giảm 40%, 30 ngày giảm 45% và 45 ngày giảm 60%. Ngoài ra, Đức còn có vé đi trong bang hoặc trong nước Đức trong ngày cho 5 người giá lần lượt là 28 euro và 37 euro http://www.bahn.de/i/view/DEU/en/pri…r-ticket.shtml

 Bên trong tàu rất sạch và đẹp.

 

Hà Lan

– Hướng dẫn http://journeyplanner.9292.nl/. Vé tàu ở trong Hà Lan: http://ns.nl/. Tàu quốc tế: http://www.nshispeed.nl/en

Thẻ giảm tàu ở Hà Lan (Korting card) làm mất 55 euro/năm, có thể kèm theo 3 người, giờ giảm giá là sau 9h. Tháng 7 và 8 thì không hạn chế về thời gian. Ngoài ra ở Hà Lan, Kruidvat và Blockker cũng hay có vé tàu giảm giá đi trong ngày.

– Vé của Kruidvat: 12,5 euro chỉ sử dụng được cuối tuần: http://www.blokker.nl

– Vé của Blokker: 27,5 euro/2 người, sử dụng được các ngày trong tuần: http://www.kruidvat.nl/

Liên hệ đặt vé máy bay đi châu Âu ngay bằng cách gọi đến số điện thoại phòng vé Aeroflot: Hà Nội:(04)37478953 – Hồ Chí Minh:(08)39205999 để được hỗ trợ và tư vấn thông tin tốt nhất.

Rate this post