Ghé thăm Cook – Quần đảo quyến rũ nhất Châu Âu

1229

Hè này nếu các bạn đang có dự định đi du lịch biển thì hãy: Ghé thăm Cook – Quần đảo quyến rũ nhất Châu Âu để có những kỉ niệm tuyệt vời khó quên bên cạnh bạn bè và những người quan trọng của mình thôi nào!

Vị trí của quần đảo Cook

Quần đảo nàu là điểm đến nổi tiếng của New Zealand – đất nước được mệnh danh với nhiều cảnh đẹp mê đắm lòng người nhất thế giới. Nằm trải dài trên đại dương mênh mônng có đến 15 lớn nhỏ khác nhau, vẻ đẹp của quần đảo Cook phong phú, đa dạng vô cùng. Đến quần đảo này du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa thiên đường, làn nước biển xanh như ngọc biếc, cảnh núi non mây trời ấn tượng.

Vẻ đẹp biển lãng mạn trên quần đảo Cook.

Đến quần đảo Cook các bạn không chỉ có thể tắm biển, tham gia các hoạt động du lịch biển ấn tượng như lặn biển ngắm san hô, đua thuyền,… mà còn được ngắm nhìn những đàn chim bay lượn trên bầu trời biển đẹp biết bao.

Khung cảnh tuyệt đẹp trên quần đảo Cook

Nếu hè này bạn không đến được quần đảo Cook thì cũng đừng buồn, hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Anh thôi nào, xứ sở sương mù cũng có nhiều điểm đến tuyệt vời lắm.

Khám phá hòn đảo Aitutaki

Là một trong những hòn đảo nổi tiếng của quần đảo Cook, điểm nhấn đặc biệt trên hòn đảo này chính là các dịch vụ du lịch đẳng cấp phát triển mạnh, đến Aitutaki du khách dễ dàng chọn cho mình một khách sạn, một khu nghỉ dưỡng ưng ý, hay tham gia bất kì một trò chơi thể thao trên biển nào đó tùy thích.

Thoải mái dạo chơi ở Palmerston

Nếu bạn muốn tìm cho mình và những người thân yêu một bãi tắm đẹp thì đảo Palmerston là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các bạn. Vẻ đẹp của những dải san hồ nằm dưới đáy biển ở Palmerston luôn là điều thu hút đối với du khách

San hô tuyệt đẹp ở Quần đảo Cook

Đặt chân lên đảo Mangaia

Với hòn đảo này các bạn sẽ có những giây phút phiêu lưu cực kì thú vị trong các hang động, không gian cổ xưa trong các hang động này nhất định sẽ khiến du khách thích thú. Một điểm đến đẹp như thế này nếu không đến thì đáng tiếc quá?

Những điều kì thú trên Đảo Atiu

Khung cảnh thiên nhiên của hòn đảo này có thể chinh phục bất cứ du khách nào đặt chân đến đây. Vẻ đẹp của những loài chim bay lượn trên bầu trời biển Atiu thật ấn tượng. Nơi đó là ngôi nhà của vô số loài chim bói cá xanh, chiên điêu nâu, đặc biệt là loài chim yến hang kopeka vô cùng quý giá

>>> Có thể bạn quan tâm: Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Vẻ đẹp ấn tượng ở Cook

Ấn tượng trên quần đảo Cook

Thời gian thích hợp nhất để du khách đặt chân lên quần đảo này là vào khoảng tháng 7 đến tháng 10. Đến Cook vào quãng thời gian này du khách có cơ hội chiêm ngưỡng loài cá voi lưng gù băng qua quần đảo trên đường di cư hàng năm của chúng.

Vì sao bạn nên lựa chọn Cook là điểm đến?

Ngoài những lý do trên thì thời tiết đẹp, rất thuận lợi cho chuyến du lịch của các bạn với nền nhiệt nắng nhẹ, ấm áp quanh năm, nơi đây hứa hẹn là địa điểm nghỉ dưỡng cho tất cả mọi người. Cảnh vật thiên nhiên ở đây đẹp đa dạng, đời sống động thực vật phong phú khiến cho Cook càng quyến rũ hơn trong mắt du khách.

Quá tuyệt đúng không các bạn còn do dự gì nữa mà bạn không nhanh chóng lên kế hoạch du lịch cùng Đại lý Aeroflot Việt Nam thôi nào! Nếu cần bất cứ sự trợ giúp nào đừng ngần ngại hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn kịp thời nhất nhé!

3.9/5 - (8 bình chọn)