Những điều thú vị nhất chỉ có ở Hà Lan

1433

Hà Lan – điểm đến nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của du khách quốc tế. Những điều thú vị nhất chỉ có ở Hà Lan là chia sẻ hữu ích nếu như bạn đang chuẩn bị lên kế hoạch du lịch đến đất nước của những bông hoa tulip tuyệt đẹp.

Đạp xe quanh Thủ đô Amsterdam

Một trải nghiệm thú vị ở thủ đô của đất nước Hà Lan, không chỉ đơn giản là đạp xe, mà bạn còn được ngắm cảnh, ghi lại những bức hình tuyệt vời nhất quanh những con kênh đào nổi tiếng được UNESCO công nhận là di sản thế giới ở Amsterdam.

Đạp xe đạp giữa thành phố hiện đại nơi đây, cảm giác như một công dân Hà Lan thực sự bởi 60%  người dân sống ở thành phố này đều sử dụng xe đạp mỗi ngày. Cũng đừng quên trải nghiệm đi tàu điện leng keng, một phương tiện phổ biến ở Amsterdam.

Đến công viên

Các công viên ở Hà Lan thường có diện tích rất rộng với hàng cây xanh mát khắp nơi, thường có một con đường để người Hà Lan đạp xe đạp mỗi buổi sáng, hay chiều. Công viên nổi tiếng nhất là Park Hoge Veluwe với 40km đường dành cho người đi xe đạp.

Đạp xe trong công viên

Tiếng chim hót véo von trên cao, không khí trong lành mang đến cảm giác dễ chịu cho con người.

Ngôi làng Giethoorn

Một trong những điểm đến độc đáo ở Hà Lan không thể bỏ lỡ chính là ngôi làng Giethoorn nơi sở hũu khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa như tranh vẽ. Các ngôi nhà nằm ven con kênh nhỏ dòng nước trong xanh, từng hàng cây xanh mát ven đường. Cuộc sống bình yên ở Giethoorn hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Cùng đặt vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ các bạn nhé!

Chụp hình tại các Làng cối xay gió

Những chiếc cối xay gió đã trở thành biểu tượng du lịch bất hủ của đất nước Hà Lan, vẻ đẹp đậm chất “lịch sử” bình yên này chiếm được cảm tình của du khách. Một trong những ngôi làng cối xay gió nổi tiếng nhất Hà Lan là Zaanse Schans – nơi đây cách thủ đô Amsterdam không xa. Vẻ đẹp hoang sơ do đây là ngôi làng cối xay gió lâu đời, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1997 nhất định sẽ không khiên du khách thất vọng.

Kinderdijk cũng là điểm đến tuyệt vời với những cánh đồng cỏ rộng lớn, nhiều con đường nhỏ quanh co, cảnh đẹp bình yên, mộc mạc.

Vườn hoa Keukenhof

Chụp hình tại vườn hoa Keukenhof

Là vườn hoa lớn nhất thế giới với hàng ngàn loài hoa tulip khác nhau khoe sắc rực rỡ . Cảnh đẹp bình yên, thơ mộng nơi đây đảm bảo mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Đừng quên lưu lại những bức hình dễ thương tại vườn hoa xinh đẹp này các bạn nhé.

Bên trong vườn hoa có bán rất nhiều loại bánh nổi tiếng của Hà Lan, đặc biệt nhất là bánh waffles với vị mật ong và hương quế thơm lừng khó cưỡng lại.

Anne Frank House

>>> Xem thêm: Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Là một trong những điểm đến hút khách du lịch nhất ở đất nước Hà Lan, Anne Frank House là ngôi nhà của một cô gái là nạn nhân của nạn diệt chủng Do Thái. Tại đây, sẽ có nhiều câu chuyện cảm động được kể.

Điểm đến lịch sử nổi bật này nhắc du khách nhớ đến những khoảnh khắc anh hùng, bi thương nhất của Thế chiến. Anne Frank House. Qua đó, từng người thêm hiểu và yêu cuộc sống của mình hơn.

Dọc các bờ kênh ở Amsterdam

Trải nghiệm dọc kênh Amsterdam

Tại đây có rất nhiều quán cà phê đẹp, đừng quên thưởng thức một ly cà phê với vài món điểm tâm Hà Lan bên cạnh các con kênh ở thủ đô Amsterdam cùng bạn bè và những người thân yêu của mình. Du thuyền trên sông, ghi lại những bức hình đẹp cũng là trải nghiệm không thể bỏ lỡ. Cùng lên kế hoạch du lịch Hà Lan cùng Đại lý Aeroflot Việt Nam thôi nào.

4.5/5 - (6 bình chọn)