Xứ sở thần tiên ở 9 hồ nước đẹp nhất thế giới

1244

Lạc vào xứ sở thần tiên ở 9 hồ nước đẹp nhất thế giới sau đây trải nghiệm từng giây phút tuyệt vời nhất của cuộc sống, chiêm ngưỡng vẻ của hồ nước ở miệng hồ núi lửa, cạnh vách núi, hay gần những ngôi nhà cổ kính có thiết kế độc đáo,…

Kelimutu

Hồ nước đặc biệt ấn tượng với 3 màu nước đặc trưng độc đáo: màu xanh dương, mùa đỏ, màu lá cây. Hồ nước Kelimutu sở hữu vẻ đẹp bí ẩn, nằm trên miệng núi lửa ở Moni, thuộc vườn quốc gia trên đảo Flores, đây là địa điểm đặc biệt nổi tiếng của đất nước Indonesia.

Hồ Hallstatter

Điểm đến trốn những ồn ào, áp lực của cuộc sống, cùng đặt chân đến hồ nước Hallstatter chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên bình yên, ngắm cảnh núi non hùng vĩ, nghỉ dưỡng tại những căn nhà nhỏ bằng gỗ có thiết kế độc đáo ngay cạnh hồ.

Khung cảnh bình yên ở Hallstatter

Carrera

Nhắc đến những hồ nước nổi tiếng nhất thế giới không thể bỏ lỡ hồ nước Carrera – được biết đến là hồ nước sâu thứ hai ở Nam Mỹ, nằm giữa biên giới hai nước Argentina và Chile. Carrera được bao bọc bởi nhữg vách đá cẩm thạch có màu sắc độc đáo, với khả năng biến đổi màu sắc vi diệu.

Vườn quốc gia Sông Băng

Vẻ đẹp của hồ nước trong Vườn quốc gia Sông Băng tại Mỹ là điểm đến ấn tượng không thể bỏ lỡ. Cảnh núi non hùng vĩ, vườn cây xanh tươi khiến bất cứ du khách nào đặt chân tới đây cũng phải ngạc nhiên. Đặc biệt phấn khích khi gặp các chú gấu.

Hồ Gjende

Nằm ở đất nước Na Uy, hồ Gjende trải dài 18km, được bao bọc bởi những ngọn núi cao hùng vĩ. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hồ Gjende từ trên cao chỉ một màu xanh tuyệt đẹp từ xanh lá cây, xanh da trời, xanh lục bảo,…

Hồ Como – Lombardy – Ý

Là một hồ nước danh tiếng bậc nhất khu vực Châu Âu, hồ Como ở Lombardy có làn nước trong xanh, mặt hồ gợn sóng lăn tăn nhẹ nhàng mỗi khi có gió lớn thổi đổi, mây trời trong xanh, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình. Gần khu vực hồ nước có những cung đường mòn ven biển hoang sơ, một vài căn biệt thự nhỏ xinh của các ngôi sao nổi tiếng. Cùng đặt vé máy bay đi Ý giá rẻ chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ nước Como thôi nào!

Hồ Tahoe

Check – in ở hồ Tahoe

Là hồ nước sâu nhất ở Bắc Mỹ có lịch sử gần 2 triệu năm tuổi. Làn nước ở hồ Tahoe đặc biệt trong xanh, những hàng cây ở quanh hồ Tahoe tươi tốt trải dài mang đến cho du khách cảm giác thoải mái, dễ chịu. Khu vực xung quanh hồ có nhiều hoạt động giải trí ấn tượng, điển hình như trượt tuyết.

Hồ Tekapo

Vẻ đẹp ở hồ nước Tekapo là cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt sắc mà ông trời đã ban tặng cho đất nước New Zealand. Vẻ đẹp trong veo của hồ nước Tekapo được tô điểm bởi vẻ đẹp của ngàn bông hoa lupin khoe sắc rực rỡ mỗi độ xuân về. Gần hồ nước là nhà thờ Good Shepherd được xây dựng từ những năm 1935.

Tipsoo

Khung cảnh thiên nhiên ở hồ Tipsoo

Một điểm đến đẹp không thể bỏ lỡ ở nước Mỹ rộng lớn, nằm tại thành phố Washington. Cảnh sắc thiên nhiên ở hồ Tipsoo mỗi mùa mỗi vẻ, màu xanh của cây lá, hương hoa thoang thoảng trong gió, mỗi khi có ánh nắng mặt trời lên cả hồ nước Tipsoo giống như cảnh đẹp trong tranh vẽ.

Còn do dự gì nữa mà bạn không lên kế hoạch du lịch tới 9 địa điểm đẹp kể trên cùng Đại lý Aeroflot cùng bạn bè người thân thôi nào!

4.9/5 - (7 bình chọn)