Vé máy bay đi Budapest

1010

Cổ kính và lắng đọng là những điều mọi người vẫn nhắc về thành phố Budapest của Hungary. Được biết đến với nhiều mỹ danh, cùng với một tấm vé máy bay đi Budapest đến thăm thành phố này, cũng là một lần du khách say đắm trong những cảnh đẹp mơ hồ của thành phố.

Bạn chỉ cần nhấc điện thoại và gọi đến KhangVuong Booking một đại lý vé máy bay giá rẻ hàng đầu của Việt Nam, tại đây du khách hoàn toàn có thể yên tâm đặt được những tấm vé máy bay đi Hungary giá rẻ để có thể bắt đầu chuyến du lịch với vô vàn điều thú vị và hấp dẫn của mình.

7443007356_dd75450eb2_z

Là thủ đô năng động của vùng đất Hungary với những điều thú vị và hấp dẫn, đồng thời Budapest cũng nhắc người ta nhớ đến một vùng đất với 1000 năm lịch sử cùng nhiều nét cổ kính với mỗi công trình kiến trúc, của sự huyền ảo lắng đọng của dòng sông cắt ngang thành phố với những nét trữ tình êm ả. Đến Budapest bạn có thể thả hồn mình trong mỗi chuyến đi và sâu lắng với những cảnh đẹp nơi đây. 

Với những nét cổ kính lắng đọng, nhà thờ Matthias hơn 700 năm tuổi lộng lẫy với mái ngói vàng óng rực rỡ và tháp chuông uy nghiêm vươn thẳng lên bầu trời sẽ là điểm đến đầu tiên khi du khách đến thăm thành phố.Người dân Hungary gọi đây là nhà thờ Đức Mẹ hồn xác lên trời của Budavar và đối với dân du lịch, đây là một điểm đến không thể thiếu trong hành trình đến Budapest.

Nhà thờ Matthias được xây dựng lại rất nhiều lần và là nơi diễn ra lễ đăng quang của một số nhà lãnh đạo Hungary. Khung cảnh xung quanh nhà thờ trở nên nhẹ nhàng hơn qua những hoạt động của giới nghệ sĩ đường phố.

6080072124_82973d7f82_b

Sau khi mãn nhãn và tĩnh tâm tại nhà thờ Matthias, du khách có thể tiếp hành trình của mình tại thành trì của những người đánh cá cách đó không xa. Theo dân địa phương, đây là một trong bảy kỳ quan kiến trúc của Hungary. Từ các lan can của tường thành, du khách dễ dàng chiêm ngưỡng dòng sông Danube như dải lụa bên dưới.

Cùng với đó, du khách cũng hãy thử một lần bước chân đi qua những bậc thang của đồi Gellert cao 200m, nơi có tầm nhìn bao quát để ngắm nhìn toàn cảnh Budapest trong ánh hoàng hôn, để chiêm ngưỡng lâu đài Castle Hill, những dinh thự tuyệt đẹp soi bóng trên dòng sông Danube đang lững lờ trôi.

3893738849_a7afb2fb5e_z

 

Bạn có thể tham khảo thêm hành trình đường bay đến Budapest của Aeroflot

Untitled

Rate this post