Khám phá khách sạn dưới lòng đất đầy thú vị ở Thụy Điển

1343

Không phải là một không gian lộng lẫy, thoáng mát như ở trên tầng thượng của những khách sạn cao chọc trời, Sala Silvermine lại chọn cho mình một vị trí vô cùng đặc biệt – độ sâu 160m dưới lòng đất.

Khách sạn dưới lòng đất

Các phòng của khách sạn dưới lòng đất đầy thú vị này được tạo ra nhờ vào những cuộc khai thác bạc ở thị trấn nơi nó đặt địa điểm. Tổng cộng đã mất tới 10 năm mới tạo ra một căn phòng độc đáo đến vậy. Căn phòng của khách sạn được trang bị một giường đôi, đồ nội thất mạ vàng và rượu sâm panh. Ở trong căn phòng đó, bạn không thể sử dụng điện thoại. Cách giao tiếp duy nhất với thế giới bên ngoài là một bộ đàm cá nhân được kết nối với phòng lễ tân trên mặt đất.

Khách sạn dưới lòng đất

Những vị khách tới khách sạn này được khuyến cáo là phải mang quần áo ấm bởi nhiệt độ ở đây vào ban đêm rất thấp. Tuy nhiên, điều này cũng không đáng ngại, bởi nhiệt độ chủ yếu của căn phòng đã được thiết kế ở mức 180C. Vì sự độc đáo về địa điểm, cho nên giá của căn phòng khách sạn này không hề rẻ 380 bảng cho một đêm (tương đương khoảng 12,5 triệu đồng).

Mặc dù khá độc đáo và có phần nguy hiểm, tuy nhiên, căn phòng của khách sạn này vẫn thu hút được lượng khách rất lớn. Thậm chí, vào những ngày cuối tuần, lịch đặt phòng luôn không còn chỗ trống.

Để có những trải nghiệm mới mẻ ở khách sạn Sala Silvermine độc đáo, quý khách vui lòng liên hệ tới Đại lý Aeroflot theo đường dây nóng:  Hà Nội:(04)37478953 – HCM:(08)39205999. Tại đây, bạn không chỉ nhận được hỗ trợ sắp xếp lịch trình bay, đặt vé máy bay đi Thụy Điển giá rẻ mà còn được tư vấn các thông tin cần thiết liên quan đến chuyến đi như thủ tục xuất nhập cảnh, kinh nghiệm du lịch, cách thức hoàn, hủy hay đổi vé máy bay,…

Rate this post