Du lịch Hà Lan ghé thăm làng Giethoorn

1626

Ngôi làng Giethoorn độc nhất vô nhị này thuộc tỉnh Overijssel của Hà Lan. Được thành lập bởi một nhóm đào tẩu từ khu vực Địa Trung Hải khoảng năm 1230 sau Công nguyên. Giethoorn trở nên nổi tiếng khi xuất hiện trong bộ phim Fanfare của nhà làm phim người Hà Lan – Bert Haanstra vào năm 1958 .

10617179634_4c8e406bdb_z

Giethoorn có thể được coi là ngôi làng yên bình, thơ mộng nhất trên thế giới vì nó nổi hoàn toàn trên mặt nước, không có đường cái. Ngôi làng Giethoorn chắc chắn là chốn dừng chân tuyệt vời cho những ai muốn tìm một nơi yên bình, để nghỉ ngơi và chạy xa khỏi cuộc sống ồn ào của các đô thị. Chỉ với tấm vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ, bạn sẽ có những khoảnh khắc thật tuyệt vời và ấn tượng với ngôi làng Giethoorn xinh đẹp này.

10129824094_900333acdf_z

Điều tạo nên nét cuốn hút của ngôi làng này đó là nơi đây hoàn toàn không có đường đi, chỉ có hai phương pháp để di chuyển từ nơi này sang nơi khác, đó là đi thuyền hoặc băng qua những cây cầu gỗ nhỏ. Vẻ xinh đẹp của Giethorn toát lên từ khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, những ngôi nhà cổ, hàng loạt con thuyền trôi lững lờ trên dòng kênh cùng với vô số những cây cầu gỗ dễ thương, xinh xắn.

4176621389_9e1a67236e_z

Ngôi làng cũng giữ được rất nhiều nét văn hóa truyền thống, Đến Hà Lan thăm làng Giethoorn độc đáo, khách du lịch sẽ được tham quan những khu trưng bày giới thiệu về cuộc sống của ngôi làng trong hơn 100 năm qua. Ngôi làng là nơi sinh sống của 2.600 người dân, mỗi ngôi nhà nằm trên một hòn đảo riêng biệt. 180 cây cầu gỗ là con đường duy nhất để đi bộ từ nhà này sang nhà khác.

Vào mùa đông, khi mặt nước đóng đóng băng là thời điểm nơi đây đặc biệt rộn rã tiếng cười bởi nhiều người dân đang hưng phấn tham gia các hoạt động trượt băng xung quanh ngôi làng.

8416745629_de0e844620_z

Giethoorn chắc chắn là một trong những ngôi làng độc đáo và xinh đẹp nhất châu Âu, là chốn bình yên cho những ai muốn chạy trốn khỏi sự ồn ào náo nhiệt trong các đô thị.

Để đến thăm ngôi làng Giethoorn xinh đẹp, độc đáo của đất nước Hà Lan, bạn hãy gọi điện thoại tới Đại lý Aeroflot chính thức tại Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ sắp xếp lịch trình cũng như đặt vé máy bay giá rẻ nhất thị trường. Sự hài lòng của quý khách hàng luôn là tiêu chí chúng tôi đặt lên hàng đầu.

Rate this post