Khám phá những món ăn hấp dẫn ở Anh Quốc

1481

Du lịch Anh Quốc là một trong những chuyến du lịch khiến bạn không thể bỏ lỡ. Đến với nước Anh xinh đẹp và lộng lẫy, ngoài tham quan, ngắm cảnh và mua sắm thỏa sức, bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon hấp dẫn.

Nhanh tay đặt vé máy bay đi Anh tại Đại lý Aeroflot để nhận được ưu đãi giá vé rẻ nhất, tiết kiệm chi phí hành trình dài.

Tham khảo giá vé từ HCM đến London:

HCM London

Khám phá những món ăn hấp dẫn ở Anh Quốc:

1. Yorkshire Pudding

Món bánh ngon miệng và vô cùng bắt mắt của vùng Yorkshire nước Anh này là một trong những món ăn không thể thiếu của ẩm thực Anh.

YorkshirePudding_DT

Nguyên liệu bánh bao gồm trứng, sữa, bột mỳ, qua bàn tay chế biến của người Yorkshire liền có hương vị đặc trưng rất thơm ngon.

Món bánh này thường được ăn vào các ngày chủ nhật.

2. Roat Meat

Roat Meat thực chất là thịt bò nướng ăn kèm với sandwich. Thịt bò được nướng tái trong lò chứ không chín hẳn, mùi vị rất tươi mới và hấp dẫn.

??????????????????????????????

Món ăn này cũng được thưởng thức nhiều vào dịp cuối tuần và là một trong những món ăn truyền thống của người dân xứ sở xương mù.

3. Fish And Chips

Đây là món ăn nổi tiếng làm từ cá Tuyết, một loại cá đặc trưng của vùng biển phía Bắc. Khi thưởng thức món này, người ta thường ăn kèm với đậu nghiền, sốt cà chua và một lát chanh,…

FISH CHIPS

4. Sandwich bò

Cách thức làm Sandwich bò khá đơn giản: thịt bò tráng qua nước lạnh, thái bản dài mỏng sau đó ướp với hạt nêm, dầu hào, tỏi cho ngấm gia vị. Cho bò vào áp chảo chín đều hai mặt rồi kẹp giữa sandwich.

Đây là món điểm tâm sáng và là món ăn không thể thiếu mỗi khi đi picnic.

Ngoài ra, đến Anh bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon hấp dẫn khác. Đừng chần chờ thêm nữa mà hãy nhanh tay liên hệ đại lý chúng tôi để đặt vé đi Anh sẵn sàng cho chuyến du lịch của mình.

 

Rate this post