Tại sao nên du lịch đến Tây Ban Nha?

1416

Một chuyến du lịch đến Tây Ban Nha chắc chắn sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Đây không chỉ là nơi có nhiều công trình kiến trúc cổ rất đáng ngưỡng mộ mà còn là nơi có nhiều lễ hội đặc sắc vô cùng cuốn hút.

Đặt vé máy bay đi Tây Ban Nha giá rẻ ngay hôm nay qua Đại lý Aeroflot, bạn có cơ hội sở hữu tấm vé trị giá ưu đãi, giúp tiết kiệm chi phí hành trình dài đáng kể.

Cùng Khang Vượng Booking tìm hiểu lý do Tại sao nên du lịch đến Tây Ban Nha ngay sau đây nhé!

1. Tây Ban Nha có nhiều ngọn núi vây quanh

Tây Ban Nha được biết đến là nước thứ hai có nhiều đồi núi nhất ở châu Âu, chỉ sau Thụy Sĩ. Ở Thụy Sĩ, bạn thậm chí là không bao giờ được thưởng thức một loại cocktail nào đó trên biển (vì ở Thụy Sĩ không có biển).

2. Có thiên đường bờ biển Địa Trung Hải

Những bãi cát trắng Đại Tây Dương của Tây Ban Nha và những ngọn đồi xanh quanh năm nắng ấm bao quanh các vịnh nhỏ Địa Trung Hải là điểm du lịch trốn lạnh quen thuộc của người dân Tây Ban Nha cũng như du khách thế giới.

Du lịch Tây Ban Nha

Nổi tiếng nhất có lẽ là quần đảo Canary, nơi có nắng ấm chan hòa nhất. Mặt trời nơi đây tỏa sáng tới 300 ngày trong năm.

3. Có đền thờ Debod, Ai Cập

đền thờ Debod, Ai Cập

Đền thờ Debod thờ vị thần Amun và Isis trong huyền thoại của Ai Cập nằm bên cạnh công viên phía tây, là một trong những công trình cổ xưa nhất ở Madrid, Tây Ban Nha. Ngôi đền có tuổi hơn 2.000 năm này được chính quyền Ai Cập trao cho Tây Ban Nha gìn giữ vào năm 1968 theo lời kêu gọi của UNESCO nhằm cứu các công trình có nguy cơ bị hủy hoại do sự dâng tràn của nước lũ trong thời gian xây dựng đập nước cao Aswan trên sông Nil.

4. Có các nhà hàng vào loại tốt nhất thế giới

Huyền thoại elBulli (nhà hàng Tây Ban Nha liên tục đứng đầu trong những địa điểm ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới mặc dù đã đóng cửa vào ngày 31.7/2011) do đầu bếp trứ danh Ferran Adria làm chủ là một trong số đó.

Du lịch Tây Ban Nha

Ngày nay thì có Nhà hàng gia đình El Celler de Can Roca của anh em nhà Roca ở Girona, Tây Ban Nha vừa được vinh danh vị trí số 1 trong bảng xếp hạng 50 nhà hàng tốt nhất thế giới.

5. Và những nhà hàng lâu đời nhất thế giới

Du lịch Tây Ban Nha

Casa Botín là nhà hàng lâu đời nhất liên tục hoạt động (kể từ năm 1725) tại thành phố Madrid, Tây Ban Nha. Nhà hàng nằm ngay giữa khu thương xá cổ của thủ đô Madrid, và đã từng là nơi dừng chân yêu thích của đại văn hào Earnest Hemmingway.

Hiện họa sĩ Goya đang làm việc ở đó như một người bồi bàn. Heo sữa quay là món ăn nổi tiếng nhất ở nhà hàng này.

 

Rate this post