Trải nghiệm dịch vụ tắm bia hấp dẫn tại 6 spa nổi danh ở Cộng hòa Séc

1575

Tắm bia với người Séc không còn quá xa lạ và cũng không phải chỉ là thú vui tao nhã mà đó còn là cách để người Séc có thể nâng cao được sức khỏe và khơi dậy niềm hứng khới cho mình sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Nước bia vàng óng ả với những sủi bọt lăn tăn nơi làn nước sẽ khiến cho bạn không khỏi thích thú và hưng phấn khi được ngâm mình trong những chiếc bồn tắm lớn toàn bia. Vậy nên khi đến với Cộng hòa Séc này thì bạn cũng nên gạt bỏ mọi ưu phiền và mệt mỏi để tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời với dịch vụ tắm bia hấp dẫn tại 6 spa nổi tiếng nơi đây chỉ với chiếc vé máy bay đi Séc của hãng Aeroflot.

6 spa tắm bia nổi tiếng tại Séc mà bạn nên trải nghiệm

Phòng tắm Pilsen bia spa

Phòng tắm Pilsen bia spa thư giãn
Phòng tắm Pilsen bia spa thư giãn

Đây là một spa tắm nằm tại toàn Pivovarský Dvur Plzeň vùng Černice ngoại ô của Pilsen. Khi đến đây bạn sẽ hoàn toàn bị kích thích bởi hương bia tỏa ra cùng với những hương liệu bằng thảo dược tắm khác và tất nhiên là sẽ không thể nào thể nào thiếu được bằng mạch nha Pilsner. Bạn sẽ có thể tận hưởng những cảm giác quá ư là tuyệt vời khi tắm với những bồn tắm bia này. Sẽ có rất nhiều những thùng tắm lớn bằng gỗ để bạn vừa có thể gội đầu lại vừa có thể tắm và thư giãn.

Cùng với đó là những cốc bia Purkmistr để bạn cẩm trên tay và nhâm nhi chúng trong lúc ngâm mình. Lộ trinh tắm bia tại đây sẽ kéo dài trong khoảng thời gian là 60 phút.

Pivní Lázně bia spa vùng Praha

Đây là spa bia hoàng gia đầu tiên tại vùng trung tâm Praha. Tới đây bạn sẽ cảm nhận được thế nào là phong cách tắm bia của hoàng gia. Gợi cảm quyến rũ và thư giãn đến không ngờ, điều đó còn chưa kể là bạn sẽ uống bia Krušovice không giới hạn tại Pivní Lázně bia spa.

Bia Spa Bahenec

Dịch vụ tắm bia Spa Bahenec tại thị trấn Písek u Jablunkov thu hút mọi người đến với mình là bởi cách tắm bia ở đây khá nhẹ nhàng và tinh tế. Bạn sẽ được thư giãn trong những bồn tăm bia nhỏ cùng với nước.

Karlovy Vary Bia Spa

Karlovy Vary Bia Spa có giường rơm cạnh lò sưởi
Karlovy Vary Bia Spa có giường rơm cạnh lò sưởi

Cuối cùng sẽ là tắm bia tại Karlovy Vary Bia Spa. Khi đến đây bạn sẽ được ngâm mình trong một loại cocktail bia huyền diệu tạo nên bời men bia, mạch nha và hoa bia được lựa chọn kỹ lưỡng khi sản xuất bia Krušovice. Sau khi kết thúc 20 phút tắm trong bồn thì bạn sẽ được ngả lưng mình trên những chiếc giường bằng rơm cạnh lò sười ấm áp.

Harrachov Bia Spa

Đây spa bia đáng chú ý tại Harracho và để cho việc tắm bia được hiệu quả nhất thì họ đã pha trộn vào đó nước núi tự nhiên cùng 5 lít nước bia vàng va 5 lít nước bia đen thêm vào đó là chút hương liệu tự nhiên. Để ban được thư giãn hơn và tất nhiên cũng giống như những spa khác tại đây họ cũng sẽ cung cấp đến bạn những cốc bia tươi miễn phí trong khi bạn tận hưởng sự thư thái tại những phòng tằm này.

Bia Spa Olomouc

Vẫn là những bia đó, hương vị tuyệt vời và cả những phút giây thư giãn đó. Tắm bia tại đây bạn cũng sẽ  được thư giãn 1 cách thoải mái với lộ trình nhẹ nhàng tắm bia tại Olomouc bao gồm tắm xông hơi muối, tắm bia Séc và massage bia 30 phút.

Vậy với 6 spa tắm bia trên đây là mà Đại lý Aeroflot uy tín tại Việt Nam cung cấp thì bạn đã sẵn sàng cập bến sân bay Cộng hòa Séc để tận hưởng cho mình những trải nghiệm thú vị trong chính những chiếc bồn tắm tràn ngập hương bia cùng các loại thảo mộc chưa.

4.3/5 - (15 bình chọn)